Phục vụ tại nhà hàng, quán café bằng máy tính bảng và máy in di động Bluetooth

No Comments

Thay đổi quy trình phục vụ khách hàng với bộ đôi thiết bị máy tính bảng và máy in bluetooth là đột phá để nâng cao chất lượng phục vụ, tiết kiệm thời gian và tâm sức quản lý đội ngũ nhân viên, đồng thời tạo ra điểm nhấn tuyệt vời với khách hàng.


Bắt đầu từ công việc phục vụ bàn vốn rất phức tạp tại nhà hàng, quán café, bộ đôi hai thiết bị Máy tính bảng và máy in di động giúp làm “một cửa” nhiều bước phức tạp khi có một bàn khách muốn thanh toán. Trong lúc phục vụ nếu khách muốn đổi order, nhân viên chỉnh chi tiết trên hóa đơn điện tử, chạm nút in để khu vực bếp nhận được hóa đơn mới. Khi thanh toán, nhân viên với máy tính bảng và máy in bluetooth hoàn toàn có thể soát đồ và in hóa đơn chuẩn ngay tại nơi khách hàng ngồi.


Máy bán hàng



Máy tính bảng và máy in nhiệt bluetooth hoạt động với nhau như thế nào?

Máy tính bảng là thiết bị đã quá thân thuộc với người dùng, thiết kế hiện đại và màn hình chạm nhạy bén hỗ trợ đắc lực trong quá trình người dùng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng phiên bản Android hay iPad. Phần mềm quản lý bán hàng vận hành tốt sử dụng mạng không dây 3G trên máy tính bảng. Nhờ đó, chỉ cần có kết nối 3G, mọi thông tin bán hàng sẽ được cập nhật lên trình quản lý cửa hàng theo thời gian thực. Bất kể nhân viên đang ở đâu để bán hàng,  nhà quản lý vẫn ngồi tại một nơi theo dõi sát sao doanh thu.

Máy in nhiệt bluetooth (máy in di động) có hình dáng đẹp, thiết kế nhỏ, kết nối mạng không dây với máy tính bảng trong bán kính 15m để nhận lệnh in và in ra hóa đơn trong 0.5 giây. Máy in bluetooth sử dụng giấy in nhiệt cuộn nhỏ đặt bên trong thân máy sử dụng công nghệ in nhiệt, in không cần mực.

Ưu việt của việc dùng máy tính bảng bán hàng

Máy tính bảng và máy in bluetooth đều nhỏ, nhẹ, không dây, tốc độ xử lý cao, vì vậy khi kết hợp với nhau có thể:
  • Hiệu suất bán hàng được tăng lên mức tối đa do thao tác chạm rất dễ dùng.
  • Thiết lập 1 bộ thiết bị bán hàng chuyên nghiệp hoàn chỉnh, cầm tay và không dây.
  • Thêm tự do cho chân tay vì bạn có thể đeo máy in bluetooth bên hông và cầm theo máy tính bảng một cách nhẹ nhàng.
  • Mở rộng không gian cửa hàng bằng cách giải tỏa dây mạng, ổ điện, dây cắm nối.


 Máy In Di Động Star SM-S220i




0 nhận xét

Đăng nhận xét