E-Menu: thực đơn điện tử cho nhà hàng

No Comments
Không chỉ là danh mục món, thực đơn là một trong những tài sản đáng đầu tư của nhà hàng, quán cafe. Rất nhiều khách hàng nhớ quán vì có thực đơn đẹp, kiểu cách cầu kỳ hay chất giấy cao cấp. Tuy nhiên, vẫn có thể tạo ra ấn tượng mạnh hơn bằng thực đơn điện tử ngay trên máy tính bảng.



may POS


Từ thực đơn giấy đến thực đơn điện tử E-menu là danh mục món có hiển thị hình ảnh, tích hợp hoàn hảo trên phần mềm bán hàng phiên bản dùng cho iPad, iPhone, máy tính bảng. Nhờ đó, nhân viên nhà hàng được thực nghiệm tiện ích phục vụ khách hàng từ A-Z chỉ trên một thiết bị điện tử nhỏ gọn: từ việc đưa thực đơn, giúp chọn món, tạo hóa đơn đến in hóa đơn (thông qua máy in bluetooth).

Thay cho gần chục trang giấy in, giờ đây cả trăm món ăn, thức uống có thế hiển thị đầy đủ trên màn hình 9,7 inch của chiếc máy tính bảng, kèm theo hình ảnh món, tên tiếng Anh như nhà hàng mong muốn. Mong đợi lớn từ E-Menu phần mềm bản nhà hàng trên iPad cho phép lưu trữ không giới hạn số lượng sản phẩm, lên đến 18 hình ảnh/ màn hình.  Tận dụng màn hình phân giải HD 1920×1080 px để nhà hàng tạo ra cuốn thực đơn có đến 99% giao diện là hình ảnh món ăn, so với thực đơn giấy phần lớn là chữ. Nhờ vậy khi khách hàng nhìn vào thực đơn có thể hình dung sống động về món ăn sắp được phục vụ: deco, nguyên liệu, màu sắc của món ăn. Độ sắc nét, vẻ bắt mắt, sức phong phú của thực đơn ảnh được cho là làm tăng thêm 11% số tiền khách hàng chi cho mỗi bữa ăn.



May tinh tien



Khách hàng ở mọi lứa tuổi đều dễ dàng điều khiển được thực đơn điện tử chỉ bằng thao tác chạm, kéo – thả, chỉ trỏ và bàn luận về các món ăn trông thật hấp dẫn. Hơn nữa, chế độ zoom ảnh thú vị của iPad, máy tính bảng đã được áp dụng để zoom ảnh sản phẩm trên E-Catalog thời trang, và bây giờ là E-Menu cho nhà hàng. Chút công sức chụp ảnh là nhà hàng đã tạo ra một “nghệ thuật sắp đặt” trên thực đơn ảnh. Chức năng phóng lớn ảnh khiến những đĩa ăn trở nên đặc biệt hấp dẫn ngay cả khi chưa được dọn ra, và quan trọng là giúp tạo nên không khí sôi nổi, háo hức cho bữa ăn thêm vui vẻ.


May ban Hang


Chủ nhà hàng giờ đây không cần bỏ nhiều công sức để có một thực đơn cuốn hút bởi sự tinh tế và hút mắt của thực đơn E-menu đã sẵn sàng làm hài lòng phần đông người nhìn. Thực đơn trên phần mềm cũng cho phép chủ nhà hàng thêm, bớt món ăn nhanh chóng; và hơn nữa, việc thêm bớt này là hoàn toàn có thể thực hiện từ xa, trên thiết bị di động. E-menu là tính năng tích hợp trong phần mềm bán hàng dành cho nhà hàng và quán cafe. So với công sức in ấn mỗi khi có điều chỉnh bảng giá, thay hình ảnh, thêm bớt món khỏi thực đơn giấy, rõ ràng, E-Menu đang giúp nhà hàng có một thực đơn hoàn chỉnh, luôn bắt mắt và cập nhật, nhưng với chi phí cực thấp trong khi tận dụng chiếc máy tính bảng một cách tối đa.

0 nhận xét

Đăng nhận xét