Cân điện tử Mettler Toledo BCom người bạn thân thiết của bán lẻ

No Comments
Mettler Toledo là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các công cụ đo chính xác trong phòng thí nghiệm, công nghiệp và ứng dụng trong ngành bán lẻ thực phẩm. 

Mettler Toledo hiểu được tính phức tạp trong kinh doanh của bạn, đó là lý do vì sao cân điện tử BCom được sản xuất và được ưa chuộng trên thị trường. Cân điện tử BCom thích hợp cho tất cả các dạng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng nhỏ, quầy hàng thực phẩm tươi sống. Khi bạn mua một BCom, có nghĩa là bạn đã làm cho nhân viên của bạn dễ dàng hơn để làm tốt công việc của họ, phục vụ khách hàng của bạn theo phong cách mới, sáng tạo và giảm tối thiểu chi phí hoạt động, giao dịch. 

Và sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam với một mức giá phải chăng được chấp nhận, ít bảo trì có tính bền, độ tin cậy tuyệt đối.



cân siêu thị Mettler Toledo BCom

Các tính năng cơ bản:
  • Tốc độ cao dễ sử dụng
  • Chức năng in hóa đơn bán hàng, tem nhãn cho sản phẩm
  • Kết nối mạng máy tính, đa chức năng
  • Cho phép cài đặt nhiều loại giá, âm lượng
  • Cấu trúc bền bỉ, ít bảo trì, tiết kiệm chi phí
  • Phần mềm cho PC giúp quản lý dữ liệu dễ dàng.
Đó là lý do vì sao cân điện tử Mettler Toledo BCom được nhiều người ưa chuộng và tin cậy.

Global Vision tự hào là nhà phân phối chính thức của Mettler Toledo, chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách những dòng sản phẩm chất lượng nhất uy tín nhất, cảm ơn quý khách, đối tác, doanh nghiệp gần xa đã ủng hộ cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, mức giá ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nhất xin vui lòng truy cập website: globalvision.com.vn hoặc gọi +84 3868 0104

0 nhận xét

Đăng nhận xét